Cạo vôi răng - Đánh bóng răng

Cạo vôi răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để làm sạch vôi và các mảng bám trên răng, giúp răng luôn sạch sẽ và phòng tránh các bệnh về răng miệng. 

Hiện nay Nha Khoa Minh Nhựt đang sử dụng dụng cụ cạo vôi siêu âm, độ rung của sóng siêu âm sẽ làm mảng bám bong tróc, ít gây tổn thương vùng nướu viền quanh răng cũng như giảm độ ê buốt, nên trong quá trình lấy vôi bạn không hề có cảm giác đau mà lại thoải mái. Sóng siêu âm vô hại đối với sức khỏe, ngày nay sóng siêu âm được sử dụng khá rộng rãi trong chẩn đoán và hỗ trợ điều trị, an toàn ngay cả với bào thai.

 

Vôi răng được hình thành từ các mảng vụn thức ăn, các mảng bám tích tụ lâu ngày trên răng, theo thời gian bị vôi hóa tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, tạo thành các mảng vôi có màu vàng nâu bám quanh răng, cổ răng và dưới nướu răng. 
 

Theo các Bác sĩ tại Nha Khoa Minh Nhựt thì vôi răng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh như: hôi miệng, viêm nướu, nha chu, gây tiêu xương làm răng lung lay,…và nghiêm trọng hơn có thể làm mất răng.
Một người bình thường nên đi cạo vôi răng 6 tháng 1 lần, có những trường hợp vôi răng bám nhanh thì 3 tháng. Cạo vôi răng định kỳ giúp bạn tránh được những bệnh về răng miệng, hơi thở thơm tho, giúp bạn thoải mái tự tin khi giao tiếp.

Copyright © 2017 Nha khoa Minh Nhựt
Designed by Viễn Nam