'Công nghệ nha khoa 4.0 là tương lai mới cho phục hình RHM tại Việt Nam'

Sự kiện nha khoa tại Ý quy tụ hơn 5000 bác sĩ hàng đầu thế giới là sự kiện được mong chờ nhất năm 2019, mở ra một kỷ nguyên công nghệ nha khoa 4.0, tương lai mới cho phục hình răng hàm mặt.

TS.BS Đàm Ngọc Trâm - Giám Đốc Chuỗi hệ thống Nha khoa Paris  tham gia sự kiện nha khoa tại Ý

TS.BS Đàm Ngọc Trâm - Giám Đốc Chuỗi hệ thống Nha khoa Paris tham gia sự kiện nha khoa tại Ý

Công nghệ nha khoa 4.0 - Tương lai mới cho phục hình răng hàm mặt tại Việt Nam 

Vừa qua, sự kiện nha khoa tại Ý quy tụ hơn 5000 bác sĩ hàng đầu thế giới là sự kiện được mong chờ nhất năm 2019, mở ra một kỷ nguyên công nghệ nha khoa 4.0, tương lai mới cho phục hình răng hàm mặt. 

Là một trong những chuyên gia luôn đi đầu trong việc đưa các tiến bộ kỹ thuật nha khoa mới vào phục hình răng hàm mặt, TS. BS Đàm Ngọc Trâm - Giám Đốc Chuỗi Hệ Thống Nha Khoa Paris đã có mặt tại Ý để tham gia sự kiện.

Sau thành công của sự kiện, TS. BS Đàm Ngọc Trâm chia sẻ: “Sự kiện giới thiệu về công nghệ 4.0 trong thiết kế phục hình răng hàm mặt và tái tạo khuôn mặt, bao gồm các kỹ thuật: Chụp phim CT Cone Beam, scan trong miệng và răng, scan khuôn mặt, chồng hình ảnh xương - khuôn mặt, thiết kế răng, hàm, các phần khuyết thiếu, nâng đỡ môi, độ rộng cung răng khi cười, chiều cao đường cười, hình dáng và màu sắc của răng, chồng dữ liệu để ra hình ảnh cuối cùng. Đây chính là tương lai mới cho phục hình răng và hàm mặt: Chuẩn tỉ lệ vàng, theo đúng tính cách, nhân tướng, nét đặc trưng của mỗi người, mỗi gia đình.”

Bài viết liên quan

Copyright © 2017 Nha khoa Minh Nhựt
Designed by Viễn Nam